Wednesday, October 3, 2012

dagur 3
hefur verið mjög langur... mér hefur ekki tekist að rífa tölvugreyjið af krökkunum til að koma inn neinu bloggi.  en síðan síðast erum við búnar að læra heilmikið.  læra að líma myndir rétt á krukkur (tókst ekki) læra að gera myndirnar þannig að hluti þeirra skerist út en hluti ekki (path og svo cut path) tókst en villdi samt ekki vera eins og ég hafði gert mér í hugalund.  en svo fékk ég hjálp svo það verður ekkert í hættu þegar ég kem heim.  ég byrjaði svo á Stóra smelluverkefninu, og ætla að prófa að skera það út næst, vvvvvvvvoooðððða flott hjá mér ( með mikilli hjálp hjá Unu snillingi og Katý úbersnillingi).  svo vonandi verður mér bara sýnt á eftir hvernig í andskhelvdjöv ég get sett inn myndir af þessu dóti öllu saman.

No comments:

Post a Comment